Wednesday, May 24, 2006

Bitchy Night

pasaway!

went out kanina. nagmotor lang po kasi iniwan ni ate dorie motor niya. i went to my former school kasi hinanap ko si Sir Dean. isasauli ko kasi yung book na hiniram ko noon. pumunta pa ako sa bahay nila, but he wasnt there, sabi nung bata, he's in Davao. Grabe, ang layo nung bahay nila tapos wala lang pla!

on my way home, dinaanan ko yung plane ticket ng ate ko. Babalik na kasi siya sa Manila next week. yehey!wala nang magulo sa bahay! ako nalang dito. hanggang june pa naman kasi ako. enrollment kasi namin is june 8. ang saya!hehehe♥

nga pla, nagstroll ako kanina and i saw kim. yung nagcomment sa last post ko. di ako sure kung siya un kasi nagkasalubong lang motor namin eh. kaya ginawa ko, bumalik ako at sinundan sila.hehehhe... di ko kilala ung batang un. sa friendster lang connection namin. Ang alam ko lang din, kapatid siya ni ate kristine barredo na classmate ng ate ko nung high school. Nagsend kasi ako sa kanya ng message sa friendster nung nabasa ko comment niya kaya naman tuloy pa rin usapan namin sa friendster. And yeah, siya nga ung nakita ko nung nagmomotor ako. nakita kasi din niya ako nung nagkasalubong ulit kami.

umalis ako ngaung gabi with my friends and nadala ko na ung dcam ni ate yvonne. grabe ung mga taong un!nag-aagawan sa camera.

Presenting, THE CAM WHORES:

l-r:julius,marianne,jelyn,michael,&rosemae

nag-aagawan...sa cam or sa fone?

sleepy?nah, masakit lang ulo

julius yves dulfo bagacay

marianne coles garcia

di naman lang nagsabi!

baliktarin man ang mundo...hahaha..nvm!

ganda ng mga smiles!pwede na sa close up commercial. =)


un lang po un. salamat! =)

No comments:

Post a Comment

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...