Tuesday, January 10, 2006

Crazy Day

hay, kakaloka today..
di ako nakatulog last nyt kc i was so damn busy pg-internet.
i think that was already 2:30 in the morning nung nakatulog ako and i woke up mga 4:30am kaya mejo kakapagod tlga.

di nga me ng-open kahit anong notes sa botany. first long exam ko kanina pero di tlga me nakapag-aral. inatupag ko lang kc ung net kaya ewan ko kung ano naisagot ko dun kanina sa exam. hay, hirap tlga. nung lumabas na kami ng lab, pinag-uusapan ng mga klasmyts ko kung ano answers nila and syempre, para akong tanga na wala akong maintindihan sa pinagsasabi nila. mga terms na di ko pa narinig...hay, ung isa nga eh, tinanong pa ako nung spelling.hmm, i think that word was distichous. pano ko nman kaya un maispell kung first time kong marinig ung word. hay, ewan ko!mababaliw tlga ako dun.

buti nlang meron magandang nangyari sakin kanina. i just got my own USB flash drive 256mb! thank you tlga ate yvonne sa binigay mong USB...palagi ko nlang kcng prob ung pgtransfer ng data. matagal ko ng plan ung bumili kaso ala akong pambili..thank you tlga..binilhan niya ko sa cebu kahapon nd nagkita kami kanina before sya umuwi ng borongan..promise niya kc un sakin ung christmas..kaya ganun.*-*

ngstart na pla ung forbidden love kanina. nanood ako pero ewan, mejo naguguluhan ako sa story. siguro di ko lang magets ung mga background ng mga grupo dun. mejo di ko rin feel kasi ayoko ng maraming ng-aaway..hehehe..pero sige, try ko magwatch every night para maintindihan ko. masyado na kasing late ung sched niya kaya ewan ko lang..hehehe.*-*

No comments:

Post a Comment

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...